Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRƯỜNG THPT SỐ 1 TP LÀO CAI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2018-2019

    Phát biểu tại Hội nghị, nhà giáo Phạm Thị Tuyết Thanh - PHT phụ trách trường trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2017 - 2018 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2018 - 2019. Báo cáo đã đánh giá cụ thể, toàn diện các thành tích đạt được và tồn tại hạn chế, yếu kém trong thực hiện nhiệm vụ năm học, đồng thời đề ra những nhiệm vụ trọng tâm, các mục tiêu, chỉ tiêu, giải pháp để thực hiện trong năm học 2018 - 2019. Tiếp theo Nhà giáo Lê Thị Hiền, trưởng ban thanh tra nhân dân của nhà trường báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân trong năm học vừa qua và đề ra phương hướng hoạt động của Ban thanh tra nhân dân trong năm học tới.


Nhà giáo Phạm Thị Tuyết Thanh - PHT phụ trách trường báo cáo trước Hội nghị

    Sau phần báo cáo là các tham luận đầy trách nhiệm của các thầy cô giáo dự Hội nghị về các chỉ tiêu thi đua, các giải pháp để thực hiện tốt  nhiệm vụ năm học 2018 - 2019. Hội nghị được tổ chức dân chủ, trách nhiệm đã tiến hành thảo luận góp ý kế hoạch nhiệm vụ năm học. Đặc biệt, hội nghị tập trung vào các vấn đề nhiệm vụ trọng tâm năm học, các mục tiêu, giải pháp nhằm nâng cao chuyên môn nghiệp vụ hướng tới xây dựng trường chất lượng cao, đổi mới sách giáo khoa phổ thông mới, đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao vai trò của giáo viên chủ nhiệm lớp trong việc tổ chức, phối hợp giáo dục toàn diện học sinh, đổi mới các hoạt động giáo dục, chú trọng giáo dục kỹ năng sống cho học sinh, nâng cao chất lượng các đội tuyển học sinh giỏi, thi KHKT, phấn đấu xây dựng mô hình trường học thông minh, mô hình giáo dục STEM … Tiêu biểu là các bài tham luận của các nhà giáo: Đỗ Thu Hà, tổ trưởng tổ Ngữ văn; Nguyễn Thị Thanh Hiền, tổ trưởng tổ Ngoại ngữ-Thể dục; Vương Quang Trọng, tổ trưởng tổ Hóa- Sinh; Nguyễn Thị Thu Huyền, tổ Chủ nhiệm,…


Một số tham luận tại Hội nghị
 

Biểu quyết thông qua các chỉ tiêu và khen thưởng tại Hội nghị

    Phần thảo luận Hội nghị đã được nghe nhiều ý kiến tâm huyết từ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường và các ý kiến đóng góp, đề xuất, kiến nghị để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới. Cũng trong Hội nghị, đã trao giấy khen và phần thưởng cho thầy cô đã đạt thành tích trong năm học trước.

    Sau một buổi làm việc tích cực, khẩn trương, Hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu và giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học. Hội nghị đã thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, hứa quyết tâm thực hiện bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí. Hội nghị kết thúc với lễ ký kết giao ước thi đua giữa Chính quyền và Công  đoàn trường THPT số 1 TP Lào Cai trong việc triển khai nhiệm vụ chuyên môn và các cuộc vận động lớn của ngành.


 Lễ ký kết giao ước thi đua giữa Chính quyền và Công đoàn trường THPT số 1 TP Lào Cai.

     Hội nghị CBCCVC trường THPT số 1 TP Lào Cai đã khép lại với niềm vui, sự đồng thuận nhất trí cao của tập thể sư phạm nhà trường./.


Tác giả bài viết: Cô giáo Nguyễn Thị Nhin
Nguồn tin: Nhà trường
Nguyễn Thị Nhin

   TRƯỜNG THPT SỐ 1 THÀNH PHỐ LÀO CAI
Địa chỉ: Đường Kim Hoa, Phường Kim Tân, TP Lào Cai, Tỉnh Lào Cai
Điện thoại:0214 3842843
Fax: 02143842843
Email: thptlaocai1@laocai.edu.vn