Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị viên chức và người lao động Trường THPT số 1 TP Lào Cai

Hòa trong không khí vui tươi, náo nức và tràn đầy niềm tin, hi vọng của năm học mới, Trường THPT số 1 Thành phố Lào cai đã tổ chức thành công Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2020-2021.

Tại hội nghị, nhà giáo Phạm Thị Tuyết Thanh, bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường Báo cáo thực hiện Nghị quyết Hội nghị năm học 2019-2020; Đánh giá, tổng kết kiểm điểm trách nhiệm của Hiệu trưởng nhà trường trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm học; Phương hướng nhiệm vụ năm học 2020-2021.

Đồng chí Nguyễn Đức Thành trưởng ban thanh tra nhân dân báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm học 2019-2020. Đồng thời đề ra chương trình hoạt động trong năm học này. Trên cơ sở dân chủ: dân biết, dân bàn, dân kiểm tra.

Trước khi Hội nghị cấp trường diễn ra, các tổ chuyên môn và tổ văn phòng đã tiến hành Hội nghị viên chức và người Lao động cấp tổ. Nên việc thảo luận, đóng gơp ý kiến cho các bản dự thảo: Quy chế chuyên môn, Quy chế chi tiêu nội bộ, Quy chế sử dụng tài sản công, Quy tắc ứng xử… Được nghiên cứu kĩ, cùng với sự điều hành của đoàn chủ tịch, các đại biểu tham dự Hội nghị đã tích cực thảo luận thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho CBCCVC cơ quan, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn như: Giải pháp bồi dưỡng năng lực đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. Giáo dục kỹ năng cho học sinh thông qua hoạt động CLB trong nhà trường…

Một trong những tham luận được quan tâm nhất đó là bản tham luận của nhà giáo Lương Thanh Huyền, chủ tịch Hội chữ thập đỏ nhà trường về Giải pháp xây dựng trường học hạnh phúc. Bài tham luận đã chạm đến trái tim của người làm thầy là giáo dục trò, dạy trò bằng trái tim và cả sự yêu thương.  Bên cạnh đó ấn tượng nhất là bài tham luận đầy tâm huyết của nhà giáo Phạm Nguyệt Quế  về vấn đề Hội nhập. Đồng chí đã truyền thêm lửa và tiếp thêm cho toàn thể CBCNV tham dự Hội nghị tỉnh thần học hỏi, mở mang hiểu biết để vươn ra thế giới.

Các ý kiến thảo luận đều thấu đáo, sâu sắc trên tinh thần tập trung, dân chủ, xây dựng góp phần tạo nên khối thống nhất, đoàn kết. Vì thế Hội nghị đã đưa ra quyết nghị cho năm học: Danh hiệu thi đua của nhà trường: Tập thể lao động xuất sắc. Hình thức khen thưởng: Huân chương Độc lập hạng Nhì. Chi bộ Đảng: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Công đoàn, Đoàn thanh niên, Chữ thập đỏ: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Các chỉ tiêu thi đua cụ thể, được các đồng chí đại diện cho các tổ chức kí cam kết.

 Nhà giáo Nguyễn Thị Hoàng Hà, chủ tịch công đoàn nhà trường phát động thi đua năm học 2020-2021. Hội nghị khép lại trong dư âm của tinh thần Đoàn kết - Hợp tác- Sẻ chia, hứa hẹn một năm học tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học.

* Một số hình ảnh diễn ra trong Hội nghị: 

Nguyễn Nhin

   TRƯỜNG THPT SỐ 1 THÀNH PHỐ LÀO CAI
Địa chỉ: Đường Kim Hoa, Phường Kim Tân, TP Lào Cai, Tỉnh Lào Cai
Điện thoại:0214 3842843
Fax: 02143842843
Email: thptlaocai1@laocai.edu.vn