Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tổ chức thăm, tặng quà thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng nhân ngày 27/7

    Nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018), Lãnh đạo trường cùng Lãnh đạo Công đoàn, Ban chấp hành Đoàn trường, Hội chữ thập đỏ và một số thầy cô giáo trường THPT số 1 thành phố Lào Cai tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng là người thân của cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường tại huyện Bảo Thắng và thành phố Lào Cai.


Bác Cù Huy Chí - Thương binh 3/4, ảnh hưởng chất độc màu da cam

    Tại các gia đình đoàn đến, Lãnh đạo trường, Lãnh đạo Công đoàn, Ban chấp hành Đoàn trường và Hội chữ thập đỏ đã có lời thăm hỏi ân cần, lời chúc sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với nhưng hy sinh, mất mát của các bác, các anh trong chiến tranh bảo vệ tổ quốc. Trường THPT số 1 thành phố Lào Cai luôn lấy sự hy sinh cao cả của người lính để giáo dục học sinh, để các em  luôn biết ơn và tri ân sự hy sinh xương máu của các thương bệnh binh, các anh hùng liệt sỹ trong những cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, từ đó giáo dục cho các em động cơ học tập, lý tưởng sống không phụ công lao to lớn của cha ông đánh giặc giữ nước, yêu chuộng hòa bình.


Bác Đặng Tiến Dũng - Tham gia chiến dịch 1975, huân chương kháng chiến hạng Nhì

    Nhà trường luôn tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh mặc dù sống trong thời bình nhưng không quên hình ảnh đau thương của chiến tranh, sẵn sàng góp sức mình cho công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

    Chúng tôi được biết nhân kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ năm nay trường THPT số 1 thành phố Lào Cai đã trao tặng 08 xuất quà cho các thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng. Chúng ta cũng mong muốn rằng các bác, các chú thương, bệnh binh luôn giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” vận động người thân và nhân dân xây dựng quê hương giàu mạnh.


Tác giả bài viết: Cô giáo Lương Thanh Huyền
Nguồn tin: Nhà trường
Lương Thanh Huyền

   TRƯỜNG THPT SỐ 1 THÀNH PHỐ LÀO CAI
Địa chỉ: Đường Kim Hoa, Phường Kim Tân, TP Lào Cai, Tỉnh Lào Cai
Điện thoại:0214 3842843
Fax: 02143842843
Email: thptlaocai1@laocai.edu.vn