Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
THẮM TÌNH ĐOÀN KẾT TỪ PHONG TRÀO “TRƯỜNG GIÚP TRƯỜNG”

THẮM TÌNH ĐOÀN KẾT TỪ PHONG TRÀO “TRƯỜNG GIÚP TRƯỜNG”

Trận lũ bất ngờ ập tới tại xã Nghĩa Đô, đã khiến nhân dân gặp cảnh màn trời chiếu đất, nhiều khung nhà bị cuốn trôi, vật dụng gia đình băng theo dòng nước xiết. Nhiều gia đình có học sinh đang theo học tại trường THPT số 3 Bảo Yên vốn đã khó khăn, nay càng khó khăn hơn bởi sự tàn phá của trận lũ lịch sử này.

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chiều ngày 7/11/2018, Đại diện Ban lãnh đạo, tổ chức công đoàn của trường THPT số 1 Lào Cai đã vượt chặng đường dài 100km để đến thăm hỏi, động viên chia sẻ tới những khó khăn sau lũ của thầy trò nhà trường.

Hiện vật mà nhà trường nhận được là 25 chiếc chăn ấm, 10 xuất quà trị giá 3 triệu đồng, 15 bộ sách giáo khoa cùng nhiều xuất quà ý nghĩa.

 

Bên cạnh đó, các thầy cô trường THPT số 1 Lào Cai cũng động viên, chia sẻ với thầy trò nhà trường về những khó khăn trước mắt, chia sẻ với học sinh những kĩ năng phòng tránh bão lũ và ứng phó với biến đổi khí hậu, với những hiện tượng thiên tai, thời tiết bất thường.

Để tạo cho học sinh vững vàng và quyết tâm học tập, các thầy cô còn tham gia các hoạt động cùng học sinh nhà trường: giao lưu bóng đá, tham gia sinh hoạt với học sinh bán trú, thăm mô hình trang trại và khuôn viên của nhà trường, góp ý với tập thể lãnh đạo về giáo dục thời kì hội nhập, về mô hình giáo dục STEM…

 
 

Tình cảm chân thành nồng ấm và những nghĩa cử cao đẹp của trường THPT số 1 Lào Cai đã đem đến cho thầy trò nhà trường nguồn động viên tinh thần to lớn. Những tình cảm ấy đã thôi thúc thầy trò quyết tâm nhiều hơn nữa trong hoạt động dạy và học, thôi thúc những trò nghèo, khó khăn có khát vọng vươn lên./.

            `                                                                                  

                                                                                                            Tác giả: Bùi Hiến


   TRƯỜNG THPT SỐ 1 THÀNH PHỐ LÀO CAI
Địa chỉ: Đường Kim Hoa, Phường Kim Tân, TP Lào Cai, Tỉnh Lào Cai
Điện thoại:0214 3842843
Fax: 02143842843
Email: thptlaocai1@laocai.edu.vn