Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội chữ thập đỏ trường THPT số 1 TP Lào Cai tặng quà tại xã Hợp Thành, TP Lào Cai nhân dịp chuẩn bị đón xuân Canh tý năm 2020

HỘI CHỮ THẬP ĐỎ TRƯỜNG THPT SỐ 1 THÀNH PHỐ LÀO CAI TẶNG QUÀ TẠI XÃ HỢP THÀNH, TP LÀO CAI  NHÂN DỊP CHUẨN BỊ

ĐÓN XUÂN CANH TÝ NĂM 2020

 

Hướng tới chuỗi các hoạt động của trường THPT số 1 TP Lào Cai, nhằm hướng tới cộng đồng nhân dịp chuẩn bị đón xuân Canh Tý, năm 2020, chiều ngày 15/1/2020 Hội CTĐ phối hợp với Công đoàn trường THPT số 1 thành phố Lào tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà tại thôn Nậm Rịa, xã Hợp Thành, thành phố Lào Cai. Tại chương trình  đã trao tặng 150 kg đường, 150 hộp sữa và nhiều bánh ngọt đến các em nhỏ.

Công đoàn và Hội CTĐ trường THPT số 1 thành phố Lào Cai trao quà cho các em

Những năm gần đây, công tác từ thiện, giúp đỡ cộng đồng được các thầy cô giáo, các em học sinh trường THPT số 1 thành phố Lào Cai xây dựng thành truyền thống nhà trường, để giáo dục cho học sinh biết sẻ chia với những người chưa gặp may trong cuộc sống.

Những phần quà được trao cho các em nhỏ

“Xuân gắn kết, Tết sẻ chia”, chia sẻ là hạnh phúc. Tinh thần ấy là tôn chỉ cho các hoạt động từ thiện vì cộng đồng được thế hệ cha mẹ học sinh ủng hộ, nhân dân đồng tình. Những hoạt động này cũng góp phần tạo  cơ hội cho các em học sinh phát triển nhân cách toàn diện và tích cực.

 

                                                       Lương Thanh Huyền, Chủ tịch Hội CTĐ trường THPT số 1 TP Lào Cai

 


   TRƯỜNG THPT SỐ 1 THÀNH PHỐ LÀO CAI
Địa chỉ: Đường Kim Hoa, Phường Kim Tân, TP Lào Cai, Tỉnh Lào Cai
Điện thoại:0214 3842843
Fax: 02143842843
Email: thptlaocai1@laocai.edu.vn