Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Giao lưu tiếng Anh và tặng quà tết tại trường THPT số 2 Bắc Hà

Buổi sáng cuối đông hôm nay thời tiết lạnh hơn, gió rét dữ hơn nhưng trong lòng chúng tôi, những người làm chương trình lại thấy lòng ấm lạ. Sự chuẩn bị chu đáo, tình yêu thương là tiêu chí của chuyến đi lần này. Đoàn công tác  của trường THPT số 1 thành phố Lào Cai với trưởng đoàn là Nhà giáo Phạm Thị Tuyết Thanh- Bí thư Chi Bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo, ban đại diện phụ huynh và 19 học sinh xuất sắc của câu lạc bộ Tiếng Anh đã thực hiện thành công chuyến giao lưu và tặng quà tết tại trường THPT số 2 huyện Bắc Hà.

anh tin bai

 Hưởng ứng chiến dịch "Xuân tình nguyện" đón xuân Quý Mão năm 2023, đây là dịp học sinh 2 trường có cơ hội giao lưu nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng ngôn ngữ Tiếng Anh; tạo động lực học tập, nâng cao kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sống cho học sinh, đồng thời giáo dục học sinh biết yêu thương chia sẻ với bạn bè, với những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình; hướng tới hình thành phẩm chất cho các em.

Mở đầu chương trình là tiết mục hát và nhảy  vô cùng đặc sắc của các bạn học sinh đến từ trường THPT Số 2 huyện Bắc Hà. Tiết mục đã xua đi cái giá rét của một trường cùng cao nơi biên giới và mang lại bầu không khí ấm cúng và tràn đầy gắn kết yêu thương.  Các bạn học sinh của hai trường dần hòa vào không khí của buổi giao lưu sôi động.

Hai MC- Công Minh và Quỳnh Anh đến từ câu lạc bộ Tiếng Anh, trường THPT số 1 TP Lào Cai với chất giọng trầm ấm, truyền cảm ngay lập tức đã thu hút khán giả - thầy cô và các bạn học sinh của hai trường. Và đặc biệt bài hát “Happy New Year” ngân vang trên sân khấu, các bạn học sinh của hai trường đã cùng nhau cất lên thông điệp chào mừng năm mới với đầy khí thế và hứa hẹn nhiều niềm vui và trái ngọt.

Tiếp theo chương trình, bạn Dương Tiến An, học sinh lớp 10A2 trường THPT số 1 TP Lào Cai đã chia sẻ về ngày Tết truyền thống của người Việt nam và giao lưu với các bạn học sinh trường THPT số 2 Bắc Hà với các câu hỏi thú vị. Qua phần giao lưu chia sẻ các bạn học sinh có thể hiểu rõ hơn về ngày lễ truyền thống của Việt Nam. Và đây cũng là phần ấn tượng nhất của buổi giao lưu. Trên sân khấu An đã làm cho phần giao lưu vô cùng cuốn hút bởi chất giọng tiếng Anh truyền cảm, lối dẫn dắt thuyết trình thông minh và phong thái dí dóm. Các bạn học sinh 3 khối lớp của trường đua nhau giơ tay để giành quyền trả lời để có thể nhận được các phần quà hấp dẫn. Cả sân trường tưng bừng, sôi nổi hẳn lên. Nét mặt rạng rỡ của các bạn học sinh trong buổi giao lưu đã làm nên ý nghĩa của chương trình.

Một lần nữa, sân khấu lại nóng lên với các tiết mục văn nghê đặc sắc đến từ ban sự kiện câu lạc bộ  tiếng anh ELC1, trường THPT số 1 thành phố Lào Cai. Bài hát “The nights”  do bạn Như Quỳnh và  Ánh Dương thể hiện đã được cổ vũ nồng nhiệt bởi giọng hát ngọt ngào và phong cách tự nhiên, ấn tượng của 2 bạn trên sân khấu. Tiếp đến, tiết mục nhảy hiện đại do nhóm nhảy Wima biểu diễn đã thu hút toàn bộ khán giả thầy cô và các bạn học sinh của cả 2 trường. Rất chuyên nghiệp, rất xuất sắc từ các động tác di chuyển và sự phối hợp nhịp nhàng của cả ban nhảy đã tạo nên điểm nhấn của chương trình.

Các tiết mục văn nghệ khép lại, Nhà giáo Phạm  Thị Tuyết Thanh- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường THPT số 1 thành phố Lào Cai lên chia sẻ về hoạt động dạy và học tiếng Anh của trường THPT số 1 thành phố Lào Cai và trao tặng 100 áo khoác cùng 100 xuất quà cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THPT số 2 Bắc Hà với tổng trị giá 30 triệu đồng. Kinh phí thực hiện chương trình từ nguồn ủng hộ của thầy cô giáo, cha mẹ học sinh và học sinh trường THPT số 1 thành phố Lào Cai. Trong những ngày giáp Xuân Quý Mão, sự kết nối, giao lưu giữa 2 nhà trường đã mang đến không khí xuân ấm áp, nghĩa tình. "Trao yêu thương - nhận nụ cười” chính là thông điệp của chương trình giao lưu. Hy vọng trong thời gian tới, sự kết nối tiếp tục được lan tỏa để các bạn học sinh của hai trường có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ, học hỏi và giao lưu hơn nữa.

                                                                       Lê Thị Mai Anh

                                                                                              Giáo viên tiếng Anh trường THPT số 1 TP

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

   TRƯỜNG THPT SỐ 1 THÀNH PHỐ LÀO CAI
Địa chỉ: Đường Kim Hoa, Phường Kim Tân, TP Lào Cai, Tỉnh Lào Cai
Điện thoại:0214 3842843
Fax: 02143842843
Email: thptlaocai1@laocai.edu.vn