Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
FACE CHALLENGE –ĐỐI MẶT THỬ THÁCH TẠI TRƯỜNG THPT SỐ 1 TP LAO CAI

FACE CHALLENGE –ĐỐI MẶT THỬ THÁCH

TẠI TRƯỜNG THPT SỐ 1 TP LAO CAI

 

Năm học mới chào đón với biết bao hào hứng, nhiệt huyết và hứa hẹn nhiều hoa thơm trái ngọt. Trong không khí rộn ràng đó, ngày 26 tháng 9, tổ ngoại ngữ- thể dục, câu lạc bộ tiếng Anh ELC1 đã tổ chức thành công chương trình chung kết Face Challenge. Chương trình với sự tham gia 3 đội chơi đại diện cho 3 khối:

Khối 10: King of Humorous

Khối 11: The Mental Rulers

Khối 12: Dream Catchers

 
anh tin bai

Đến với chung kết Face Challenge với cương vị ban giám khảo: Cô Nguyễn Thị Thanh Hiền, thầy Phạm Quang Nam, thầy Trần Văn Minh, đặc biệt có sự tham gia của 2 giám khảo nước ngoài: Thầy Amor Allag và thầy Mohamed Sabra đến từ trung tâm Ngoại ngữ GEL, thầy cô đã đánh giá rất cao và rất ấn tượng với sự thể hiện xuất sắc của các đội thi. Đặc biệt hội đồng ban giám khảo còn thể hiện sự yêu quý và nhìn nhận sự sáng tạo, sự kết hợp ăn ý và tinh thần đồng đội của các đội thi. Các đội không chỉ thể hiện xuất sắc các tài năng mà còn thể hiện ấn tượng với màn hùng biện tinh tế - và đây chính là điểm nhấn và thu hút của chương trình đem đến cho khán giả.

 Mở đầu chương trình là phần nhảy hiện đại đầy năng động đến từ các thành viên ban sự kiện của câu lạc bộ. Màn nhảy đã khuấy động không khí cho chương trình, thể hiện hết nhiệt huyết và niềm đam mê của các thành viên ban sự kiện. Tiếp đến ba đội lần lượt ra sân khấu với màn chào hỏi và biểu diễn tài năng. Mỗi đội mỗi phong cách thể hiện tài năng riêng, đội diễn kịch, đội hát múa, đội diễn thuyết và nhảy phụ họa. Chính sự đa dạng và sáng tạo đó đã đem đến cho khán giả sự lôi cuốn và đánh giá cao ở nghệ thuật và tài năng diễn xuất của các đội thi. Và sau mỗi phần thi khán giả sẽ có 1 phút bình chọn cho đội mà mình yêu thích  trên Fanpage của câu lạc bộ.

            Tiếp theo chương trình là màn hát múa “Say So” đến từ ban sự kiện của câu lạc bộ. Một lần nữa, “ Say So” lại làm nóng sân khấu lên với bài hát tiếng Anh sôi động và màn phụ họa ấn tượng của cả ban. Màn trình diễn đã tiếp thêm năng lượng cho các đội chơi để đến với phần thi hùng biện. Trong phần thi “ Hùng biện”,  mỗi đội sẽ có 5 phút để trình bày quan điểm của mình về một vấn đề  thường ngày. Dù chỉ có 5 phút nhưng các đội đã cố gẳng hết mình thể hiện những quan điểm và góc nhìn của bản thân về các  vấn đề quan tâm. Đây là phàn thi được ban giám khảo đánh giá cao. Chúng thể hiện sự am hiểu và khả năng hùng biện, sự tự tin trên sân khấu của các đội thi, và cũng là sự phối hợp của các thí sinh khi cùng nhau thể hiện quan điểm trên một sân chơi lớn.

 Ngay sau phần thi hùng biện là phần trình diễn của các thành viên câu lạc bộ tiếng Trung. Những tiếng hát ngọt ngào như tiếp thêm sức cho các đội thi tiếp tục với vòng đấu cuối cùng, vòng thi vượt chướng ngại vật. Mỗi đội sẽ bốc thăm các trò chơi từ ban tổ chức bao gồm nhảy bao bố, chuyển bóng, đưa bóng vượt chướng ngại vật. Khi vượt qua thử thách các thành viên trong đội sẽ bốc thăm câu hỏi và trả lời, gồm 2 bộ câu hỏi dễ và khó. Trả lời đúng các đội sẽ có điểm. Nhạc nổi lên trong một khoảng thời gian ngắn, các thí sinh trong cùng một đội phải đoàn kết, kết hợp ăn ý và nhịp nhàng để vượt chướng ngại vật, tiến tới bục câu hỏi và bắt thăm. Câu hỏi khó, dễ về các lĩnh vực đã được các thí sinh nhanh chóng đưa ra câu trả lời. Và khán giả không ngừng hồi hộp dõi theo từng đội trong màn thể hiện gay cấn và hấp dẫn này.

Khép lại chương trình là phần trao giải. Ba đội đã cố gắng hết sức  thể hiện xuất sắc qua các vòng để đến với  kết quả cuối cùng như sau:

Giải nhất: Đội khối 10: King of  Humorous

Giải nhì: Đội khối 11: Mental Rulers

Giải ba: Đội khối 12: Dream Catchers

Chương trình kết thúc với phần trao giải cho  3 đội thi. Các đội thi hào hứng nhận giải trên sân khấu với nét mặt rạng rỡ tươi vui sau một khoảng thời gian thi đấu và thể hiện hết mình trên sân khấu. Face Challenge kéo dài từ các vòng tuyển chọn, bán kết và chung kết là một sân chơi kiến thức bổ ích- nơi các các bạn học sinh có thể thử sức và tranh tài. Chương trình đã đọng lại trong lòng thầy cô, ban giám khảo và khán giả những ấn tượng sâu sắc. Và chắc hẳn Face Challenge mùa thi thứ nhất sẽ hứa hẹn mở ra nhiều kỳ vọng và đổi mới về chất lượng chương trình và mang lại nhiều trải nghiệm đáng quý cho các bạn học sinh ở những mùa thi sau.

                                                                                    Tác giả

                                                                           Lê Thị Mai Anh

                                    Một số hình ảnh của chương trình

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

   TRƯỜNG THPT SỐ 1 THÀNH PHỐ LÀO CAI
Địa chỉ: Đường Kim Hoa, Phường Kim Tân, TP Lào Cai, Tỉnh Lào Cai
Điện thoại:0214 3842843
Fax: 02143842843
Email: thptlaocai1@laocai.edu.vn