Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRƯỜNG THPT SỐ 1 TP LÀO CAI TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ 1 NĂM HỌC 2015-2016
 
    Hòa chung không khí phấn khởi của các học sinh trường THPT số 1 TP Lào Cai sau khi kết thúc kì thi học kì I, sáng ngày 5/1/2016 vừa qua, thầy và trò nhà trường đã long trọng tổ chức lễ sơ kết học kì I năm học 2015– 2016.
    Đến dự buổi lễ có ông Đỗ Thanh Tùng – Phó phòng giáo dục trung học, Sở GD&ĐT Lào Cai. Về phía Nhà trường có Nhà giáo ưu tú Mai Thị Hiền – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Nhà giáo Phạm Thị Tuyết Thanh – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Nhà giáo Lê Văn Dũng – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Nhà giáo Ngô Thị Nghi – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Bác Vũ Tuấn Phong – Phó Ban đại diện CMHS cùng toàn thể các thầy cô giáo, học sinh toàn trường. Buổi lễ đã tổng kết và tuyên dương các tập thể lớp, các giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc trong học kì I; đồng thời nêu rõ nhiệm vụ, phương hướng học tập trong học kì II năm học 2015 –2016.
 

Tiết mục đặc sắc của các bạn học sinh đội văn nghệ xung kích

    Mở đầu buổi lễ Sơ kết học kì I năm học 2015 – 2016 là các tiết mục văn nghệ đặc sắc được thể hiển bởi các bạn học sinh đội văn nghệ xung kích đã làm cho buổi lễ trở nên vui vẻ và hào hứng hơn.
    Sau những tiết mục văn nghệ chào mừng là phần chính của Lễ sơ kết. Nhà giáo Phạm Thị Tuyết Thanh– Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc Báo cáo sơ kết học kì I năm học 2015 – 2016. Trong học kì I, Nhà trường có nhiều học sinh đạt giải học sinh giỏi các cấp, thi nghiên cứu khoa học, học sinh giỏi toàn diện, học sinh tiên tiến. Qua bài phát biểu của cô, chúng ta tự hào vì chỉ trong một học kì ngắn ngủi, các tập thể cũng như cá nhân trong nhà trường, đã đạt được nhiều thành tích rất đáng khen ngợi
 

Trao giải cho các bạn học sinh có thành tích xuất sắc trong học kì 1

    Thầy Lê Văn Dũng – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt nhà trường tuyên dương, khen thưởng các giáo viên lãnh đội và những giáo viên có học sinh đạt giải trong các kì thi Học sinh giỏi các cấp, khen thưởng các tập thể lớp và các cá nhân học sinh tiêu biểu xuất sắc. Mỗi gương mặt của các bạn học sinh trên sân khấu đều ánh lên niềm tự hào, hạnh phúc. Họ là những đại diện cho phong trào thi đua học tập và hoạt động năng nổ của trường. Đó cũng chính là những tấm gương sángcho tất cả học sinh nhà trường noi theo.
 

Thầy Lê Văn Dũng - Phó Hiệu trưởng nhà trường tuyên dương thành tích của các học sinh

    Khép lại lễ Sơ kết là tiết mục nhảy hiện đại do các bạn học sinh trong đội văn nghệ xung kích nhà trường thể hiện đã đem lại một không khí sôi động cho toàn trường. 
Buổi lễ kết thúc trong niềm hân hoan của mọi người về những kết quả mà nhà trường đã đạt được. Thầy và trò trường THPT số 1 TP Lào Cai tự hứa sẽ luôn giữ vững phong độ và phát huy tinh thần dạy – học hết mình trong học kì II năm học  2015–2016.
Tác giả bài viết: BCH Đoàn trường
                                                                                                                                                                                                                                                 Nguồn tin: Nhà trường

BCH Đoàn trường

   TRƯỜNG THPT SỐ 1 THÀNH PHỐ LÀO CAI
Địa chỉ: Đường Kim Hoa, Phường Kim Tân, TP Lào Cai, Tỉnh Lào Cai
Điện thoại:0214 3842843
Fax: 02143842843
Email: thptlaocai1@laocai.edu.vn